อาวุธลับสำหรับเครื่องบำบัดด้วยการแทรกแซง

Wiki Article



"เกือบดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ได้มา ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคยเป็น รู้สึกชา ตามมา มันเป็น เกิน สะดวก ตำแหน่ง near the สนามบิน

“ทุกคน ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย ฉัน ปัจจุบัน ในกรณีของคุณ มีประสิทธิภาพมากที่สุด ในไมอามี ชายทะเล เวทมนตร์ของฉัน มือ ทำให้คุณสามารถ เพื่อ พักผ่อน และ รู้สึกอย่างแท้จริง ดี รูปแบบต่างๆ ใน ระบบของคุณ” อีกมากมาย

“ความเชี่ยวชาญ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย และสุขภาพที่ดีที่ ครอบครัว กลับ ถู ชุบชีวิต ทั้งร่างกาย สมอง และจิตวิญญาณด้วยความสุขของเรา ทั้งหมด ร่างกายโดยรวม การนวด ออกแบบมาเพื่อ ทำให้นุ่ม ออกไป ความตึงเครียด และ จากไป คุณ…” เพิ่มเติม

“ฉันมาถึงแล้วใน to get a 90 ช่วงเวลา นวดกับ เพื่อนร่วมงาน เพียงเพราะพวกเขา กำลังเป็น ครอบครอง โดดเด่น แต่มันจริงๆ ไม่ได้...” เพิ่มเติม

i เคย head to สมัยใหม่ สปาเล็บ เป็นร้านเสริมสวยแบบเอเชีย วิ่ง บน us1 และ 112 st ศูนย์การค้า เหมาะสม ระหว่าง ฟลานนิแกนและสตาร์บัคส์

“จาก ทันทีทันใด ฉัน สร้าง การจอง รอบๆ โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป ทันที การนวดของฉัน ยอดเยี่ยม ความช่วยเหลือ!! ฉัน จริงๆ รับรอง “ครั้งที่ 2 ที่เรา ซื้อ การนวดแผนจีน อย่างไรก็ตามมัน ดูเหมือน คล้ายกัน นอกเหนือจาก พวกเขา รวม น้ำมันการบูร ไปยัง การนวดซึ่งมีกลิ่นมาก 출장마사지 quit a bit similar to a เมนทอลไทเกอร์บาล์ม style of rub.” ใน two ความคิดเห็น

“สวัสดี ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย ฉัน ปัจจุบัน เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ มีประสิทธิภาพมากที่สุด ในไมอามี ชายทะเล เวทมนตร์ของฉัน มือ ช่วยคุณ เพื่อ ผ่อนคลาย และ รู้สึก มีประโยชน์ การแก้ไข ใน ระบบของคุณ” ไกลมากขึ้น เป็น เพลิดเพลิน การนวดใน พื้นที่ ทั่วโลก ทั่วโลก เป็นเวลานานกว่า ยี่สิบปี และเธอ แนะนำ ซินดี้ เป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มีประสบการณ์ เคย พบ ก่อน.

“LUCY มหัศจรรย์ เธอ อย่างแท้จริง บรรเทา ความเครียด ทั้งหมดในหน่วย มก. กลับมาอีกครั้ง และ เหลือเชื่อ มืออาชีพ แน่นอน จะเป็น หัวเรื่อง กลับมาอีกครั้ง เกือบทุกคน 7 วัน อย่างน้อย ช่วงเวลา รายสัปดาห์ !…” ไกลมากขึ้น

เธอพูดกับฉัน ก่อน เพื่อรู้ อะไรกันแน่ ฉัน ต้องการ สำหรับ ความเข้มข้น ชิ้นส่วน . ฉันเป็น ประหลาดใจ เธอไป รอบ ชั่วโมงที่ฉัน จ่ายออก สำหรับ การนวดส่วนใหญ่ ฉันมี ตลอดเวลา ได้รับ เสร็จสิ้น ถึง ช่วงเวลา! ฉัน วางแผนที่จะ กลับมา อีกไม่นาน"

“มีเมนูอยู่ ภายใน ผนัง และฉัน อธิบายให้ เธอฉัน ต้องการ ต่อคนชั่วโมง เพราะ ของฉัน อีกครั้ง ปวด” ใน 2 คำวิจารณ์

“มี ต่ำมาก/ไม่มี ความคาดหวัง มุ่งหน้า เข้าสู่มัน และ มี ยอดเยี่ยม การนวดด้วยหิน ร้อนจัด ที่ ยอดเยี่ยม ราคา!” เพิ่มเติม

Report this wiki page